Xưởng sản xuất và thi công nội thất văn phòng quận Thủ Đức tpHCM

Thành lập vào năm 2013, Nam Sông Tiền được biết đến như là một tổng thầu về thiết kế và thi công nội thất, bao gồm 3 lĩnh vực chính là Thi công trang trí nội thất hoàn thiện, Thi công hệ thống điện nhẹ, Sản xuất và cung cấp đồ nội thất.

Với phương châm “tập trung và chuyên sâu”, khách hàng của chúng tôi là các chủ đầu tư về nhà hàng, khách sạn, cao ốc văn phòng làm việc, các chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh, chuỗi café cao cấp.

Với đội ngũ thiết kế là các kiến trúc sư đầy sáng tạo, đam mê và “sống chết” với nghề, cùng đội ngũ tổ chức thi công là các kỹ sư xây dựng đầy kinh nghiệm làm việc qua các công trình thi công cao cấp, tận tụy và tỉ mỉ với các công tác hoàn hiện, Nam Sông Tiền đã mang lại một tác phẩm hoàn hảo và ngày càng được khách hàng tín nhiệm hơn.

Ngay từ đầu, chú ý đến yếu tố chất lượng và sự khác biệt, Nam Sông Tiền đã đầu tư ngay nhà xưởng sản xuất đồ nội thất văn phòng, với máy móc hiện đại, đáp ứng được yêu cầu về chất lượng và tiến độ của các dự án lớn trong và ngoài nước.

Để đáp ứng nhanh chóng, đúng hạn các yêu cầu về hàng hoá cho khách hàng cũng như để thuận tiện cho việc kiểm tra kiểm soát việc sản xuất, đảm bảo chất lượng hàng hoá, đổi mới, cải tiến liên tục mẫu mã và chất lượng sản phẩm, vừa qua Nam Sông Tiền đã mở rộng thêm văn phòng xưởng sản xuất, tuyển dụng thêm các nhân viên làm việc tại văn phòng xưởng. Bộ phận văn phòng xưởng đảm bảo cho việc thiết kế mẫu mã mới, cải tiến sản phẩm và kiểm tra chất lượng sản phẩm xuất xưởng.

0 Comment "Xưởng sản xuất và thi công nội thất văn phòng quận Thủ Đức tpHCM"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments