Thiết kế và sản xuất nội thất văn phòng hợp phong thủy 2016

Không gian làm việc hiện tại trong công ty bạn quá nhàm chán và bạn muốn thay đổi nó? Hay thiết kế nội thất văn phòng mới để thể hiện công ty bạn đã lên một đẳng cấp khác? Dù với lý do gì đi nữa thì việc thay đổi kiến trúc hay di dời địa điểm văn phòng đồng nghĩa với việc phải thanh lý toàn bộ và mua sắm mới những vật dụng đã qua sử dụng như bàn ghế văn phòng, tủ hồ sơ tài liệu… để phù hợp với phong cách thiết kế sau này.

Hợp phong thủy cùng bàn ghế văn phòng
Đặc biệt, việc thiết kế căn phòng ra sao và cách bố trí bàn ghế văn phòng như thế nào là một vấn đề quan trọng bởi nó liên quan đến phong thủy – một vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh cũng như  tác động trực tiếp đến công việc và sức khỏe của nhân lực trong một công ty.

Phong thủy đối với bàn ghế văn phòng

Người Đông phương rất coi trọng các vấn đề liên quan đến phong thủy vì vậy khi bày trí văn phòng, họ thường tìm hiểu rất kỹ cách sắp xếp bàn ghế văn phòng sao cho đảm bảo phong thủy nhưng vẫn phù hợp với thẩm mỹ.
Theo các chuyên gia phong thủy, khi chọn nội thất phòng làm việc, bạn nên cân nhắc đến các yếu tố như chất liệu bàn ghế văn phòng có đủ đem lại sự thoải mái trong suốt thời gian dài làm việc không? Có khơi dậy được khả năng sáng tạo trong nhân viên không? Hay có giúp phát huy hết năng suất làm việc hay chưa? Từ đó tạo ra trường năng lượng ảnh hưởng tích cực giúp cho công việc và sức khỏe luôn ở trạng thái tốt nhất.

Lưu ý cơ bản trong phong thủy bàn ghế văn phòng

Thông thường, người ta ưa chuộng chọn bàn ghế văn phòng chất liệu gỗ cao cấp vì những đặc tính mà nó mang lại. Sản phẩm bàn ghế văn phòng  bằng gỗ chất lượng cao có bề mặt bóng mượt, sáng loáng tạo hiểu quả rất tốt về mặt tinh thần, giúp duy trì năng lượng và góp phần giảm thiểu những cơn stress trong quá trình làm việc căng thẳng.

Ví dụ như ông chủ của bạn là một người khó tính và kỹ lưỡng, thì bàn ghế văn phòng chất liệu bằng gỗ có màu kem nhạt hay nâu có thể làm dịu bớt tính khó chịu của người đó một cách đáng kể. Ngày nay, bàn ghế văn phòng có chất liệu bằng kim loại trở nên thông dụng hơn bàn ghế gỗ bởi vì tính tiện dụng và giá thành rẻ. Nó mang lại vẻ năng động, độc đáo vào không gian đơn điệu vốn có của một văn phòng truyền thống. 

Tuy nhiên, dựa theo luật phong thủy, nên hạn chế sử dụng bàn ghế văn phòng bằng kim loại vì khi vật dụng bằng thủy tinh được bày trí trên bàn làm việc kim loại sẽ tạo ra tình trạng không ổn định, dễ xảy ra những mâu thuẫn gay gắt. 

Hay cũng không nên dùng ghế văn phòng cũng bằng kim loại vì kim loại mang năng lượng xuyên thấu và sắc bén, nó sẽ khiến cơ thể bạn cảm thấy không được thoải mải. Tốt nhất, nên dùng các sản phẩm bàn ghế văn phòng được kết hợp từ kim loại, thủy tinh với gỗ hay ván ép.

Công ty chuyên sản xuất bàn ghế văn phòng 

Một khi đã nói đến nội thất văn phòng chất liệu gỗ thì không thể không nhắc đến Công ty CP Nội thất Nam Sông Tiền (256 Furniture) – có xưởng sản xuất hàng đầu các vật dụng bằng gỗ cao cấp như bàn ghế văn phòng, nội thất phòng ngủ nhà ở, nội thất sảnh khách sạn… cho thị trường nội địa và xuất khẩu.

Công ty Nội thất NST là một trong những đơn vị tiên phong trong việc kết hợp giữa phong cách mới mẻ, hiện đại của phương Tây pha lẫn với lối trang trí cổ điển, sang trọng của văn hóa phương Đông trong các dòng sản phẩm bằng gỗ bàn ghế văn phòng, phòng họp, tủ hồ sơ tài liệu…

Với cơ sở sản xuất được đầu tư hệ thống máy móc công nghệ cao được nhập từ nước ngoài, cùng các nguyên liêu ngoại nhập như gỗ tự nhiên, ván veneer, MDF, các loại kim loại, phụ kiện cao cấp nhập từ Đức, Ý, các nước Tây Âu… chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng với những sản phẩm bàn ghế văn phòng mà công ty nội thất  mang lại.

Bàn ghế văn phòng thương hiệu

Nhờ vào sự đầu tư máy móc theo công nghệ hiện đại, chất liệu chuẩn quốc tế kết hợp với đôi tay của những người thợ lành nghề tại công ty Nội thất , những bộ bàn ghế văn phòng được tạo ra sẽ là những thành phẩm vượt trội về kiểu dáng, thiết kế cũng như chất lượng so với các dòng nội thất văn phòng khác. Tại đây, quý khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn bàn ghế văn phòng vừa phù hợp với phong thủy nơi làm việc vừa đảm bảo các tiêu chí về chất lượng, kiểu dáng, màu sắc, tính năng…

Nội thất 256i – Tương lai văn phòng bạn

Nội thất 256 luôn mang đến những sản phẩm bàn ghế văn phòng có kiểu dáng vô cùng độc đáo và bắt mắt nhưng vẫn đảm bảo đạt chuẩn chất lượng thẩm mỹ cao. Với phương châm thiết kết tận tâm – thi công kỹ càng – dịch vụ chu đáo – bảo hành tận tình, Nội thất 256 luôn nhận được những đánh giá tích cực từ Bộ xây dựng Việt Nam, các tổ chức uy tín như Thương hiệu Việt cũng như sự tin dùng của quý khách hàng. Muốn có bàn ghế văn phòng – 256 sẽ làm hài lòng bạn.

0 Comment "Thiết kế và sản xuất nội thất văn phòng hợp phong thủy 2016"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments