Nên chọn ghế xoay văn phòng hay ghế lưới?

Ghế xoay văn phòng là loại ghế phổ biến nhất dành cho nhân viên làm việc tại các công sở. Dòng ghế xoay nhân viên của nội thất Hòa Phát được làm từ hai chất liệu chính là bọc lưới và bọc nỉ. Cả hai loại chất liệu này đều có nhiều đặc tính ưu việt, và để lưa chọn được một loại ghế xoay phù hợp cho văn phòng quả thật là việc chẳng hề dễ dàng.

Cũng như bất kỳ món đồ nội thất nào khác, khi lựa chọn ghế văn phòng, trước tiên bạn cũng cần dựa vào các tiêu chí:
- Diện tích của không gian đặt ghế.
- Cá tính, sở thích của người sử dụng trực tiếp. 
- Tính hài hòa với các đồ nội thất khác trong khu vực văn phòng (như bàn làm việc, tủ tài liệu…)
- Những thông tin chi tiết về hình dáng, kích thước, màu sắc…

Ghế xoay bọc nỉ Hòa Phát có rất nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng, khách hàng có thể tùy ý lựa chọn màu sắc dựa trên bảng màu. Phần được bọc vải nỉ là đệm ngồi và lưng ghế. Ghế bọc nỉ có giá rất phải chăng, chỉ trong khoảng 400 – 700.000 đồng, phù hợp với túi tiền của đa số người dùng bình dân. 

Đặc biệt, ghế xoay bọc nỉ Hòa Phát có 2 loại: Một loại đệm và tựa ghế tách rời, bạn có thể dễ dàng tháo phần bọc nỉ mỗi khi vệ sinh ghế. Loại còn lại sử dụng đệm liền lưng, tuy không thể tháo rời nhưng lại đảm bảo về độ bền. 

So với ghế xoay lưới, các sản phẩm ghế xoay bọc nỉ không có được độ ngả ghế ra sau dễ dàng như vậy, nên không thuận tiện nhiều khi bạn muốn ngả lưng thư giãn. 

Một số mẫu ghế xoay Hòa Phát bọc nỉ:



Mẫu ghế SG559H – ghế xoay có cần hơi điều chỉnh độ cao thấp. Đệm tựa mút bọc nỉ, chân nhựa có bánh xe di chuyển, tay ghế 303. Giá của mẫu ghế này là 481.000 đồng (đối với loại có tay) và 455.000 đồng (loại không tay).

Ghế xoay nhân viên SG529 với kích thước W455 x D470 x H(805 – 920) mm được thiết kế kiểu dáng khá đặc biệt và cá tính, dành cho những không gian văn phòng với phong cách trẻ trung, sáng tạo. Đệm tựa nhựa có ốp mút bọ nỉ, không tay.

Ghế xoay lưới là dòng sản phẩm nội thất văn phòng Hòa Phát cao cấp, được làm từ chất liệu cao cấp hơn, do đó giá thành cũng cao hơn. Ghế sử dụng vải lưới để bọc tựa lưng và đệm nên mang lại sự thoáng mát, thư giãn hơn nhiều những loại ghế bọc nỉ hay da bức bí. Do đó đây là sản phẩm đặc biệt phù hợp với mùa hè.


Thêm nữa, dòng ghế xoay lưới cao cấp có mẫu mã rất đẹp. được thiết kế theo mẫu mã kiểu dáng hiện đại, phù hợp với nội thất văn phòng kiểu mới. Nó còn rất tốt cho sức khỏe người sử dụng bởi chất liệu vải lưới giúp thoáng khí, loại bỏ hoàn toàn mồ hôi tích tụ trong suốt quá trình làm việc ở phần lưng ghế, mang đến cảm giác thoải mái khi làm việc, và nhân viên không mắc những bệnh về đường hô hấp... 

Ngoài ra ghế lưới Hòa Phát còn có nhiều ưu điểm:
- Đệm ghế và lưng ghế tách rời nên dễ dàng vệ sinh.
- Hỗ trợ chống nhức mỏi cơ trong suốt quá trình sử dụng nhờ vào tựa ghế được thiết kế cong nhằm ôm sát phần lưng. 
- Lưng ghế tự co giãn, tăng giảm chiều cao, khi cần có thể “hô biến” thành chiếc giường để người ngồi có thể thoải mái ngả lưng thư giãn.



Kích thước: W680x D730-970 x H1230- 1340mm 
- Sử dụng ke nhôm hợp kim đỡ tựa; núm điều chỉnh độ căng lưới nâng phần thắt lưng đảm bảo sức khỏe người sử dụng; tựa ghế ngả được nhiều mức độ kết hợp hài hòa với tựa gối đầu điều chỉnh được độ cao thích hợp khi ngồi làm việc hoặc thư giãn.
- Tay ghế chữ T tăng chỉnh độ cao, ốp để tay bằng nhựa mềm PU.
- Đệm ghế mút bọc vải lưới xốp, tựa lưới đặc biệt chịu lực cao giảm sự tích nhiệt.
- Chân ghế sử dụng hợp kim nhôm đúc, tạo nên kiểu dáng vững chãi, hiện đại.

0 Comment "Nên chọn ghế xoay văn phòng hay ghế lưới?"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments