Ghế văn phòng Hòa Phát luôn hướng đến lợi ích khách hàng


Ghế văn phòng Hòa Phát đã luôn nỗ lực phấn đấu để nắm bắt sự chú ý của khách hàng, với chất lượng và thiết kế độc đáo của đồ nội thất và ghế văn phòng. Chúng tôi nhận thức được tầm quan trọng của nó là để đáp ứng sự mong đợi của khách hàng. Đó là lý do tại sao chúng tôi đặt trọng tâm như vậy về kiểu dáng, thiết kế, an toàn và chất lượng trong các chi tiết nhỏ nhất của các sản phẩm của chúng tôi.

Trong việc phát triển sản phẩm mới, chúng tôi xây dựng trên một kiến ​​thức thấu đáo về mong muốn của khách hàng. Chúng tôi kết hợp thông tin này vào quá trình phát triển của mỗi sản phẩm mới. Hợp tác với các nhà thiết kế sẽ chăm sóc của các bên thẩm mỹ của kỹ sư, nhưng tính thẩm mỹ phải luôn luôn được liên kết với các chức năng của các sản phẩm phát triển. Sau giai đoạn thiết kế được hoàn thành, công việc tiến hành trong sự phối hợp với các bộ phận công nghệ, trong đó tập trung vào sản xuất các bộ phận riêng lẻ, chức năng và chất lượng theo các khái niệm tổng thể của sản phẩm.


Trong các công đoạn sản xuất ghế xoay nhân viên chúng tôi chuyên cả trong sản xuất tùy chỉnh, thực hiện theo yêu cầu của khách hàng, với sự nhấn mạnh về năng suất lao động. Trước khi hoàn thành khâu cuối cùng của sản phẩm, các sản phẩm của chúng tôi đi qua nhiều giai đoạn sản xuất. Bắt đầu sản xuất tại các cửa hàng may nệm và bọc vải, đi qua các giai đoạn lắp ráp ghế rồi giao đến các cửa hàng trưng bày sản phẩm. Trong sản xuất của chúng tôi, chúng tôi sử dụng cả hai kỹ thuật bọc truyền thống và hiện đại. Quá trình sản xuất được giám sát chặt chẽ về chất lượng ở từng giai đoạn của quá trình.

Để đảm bảo đúng thời hạn giao hàng ngắn, chúng tôi sử dụng các thiết bị đầu cuối riêng của chúng tôi với công suất cao. Với phần mềm quản lý của chúng tôi, chúng tôi có thể phản ứng nhanh với các đơn đặt hàng mới, và đảm bảo thời gian giao hàng đầy đủ. Hệ thống giám sát này chức năng tại mục nhập, về thành phần lưu trữ một phần, sản xuất cũng như ở đầu ra khi thành phẩm đã sẵn sàng để tàu.


Chúng tôi chăm sóc để giải quyết các tác động môi trường của sản xuất của chúng tôi. Đến mức độ có thể, chúng tôi sử dụng vật liệu tái chế trong sản xuất của chúng tôi. Nếu có chất thải, nó được sắp xếp và sử dụng để chế biến tiếp.

0 Comment "Ghế văn phòng Hòa Phát luôn hướng đến lợi ích khách hàng"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments