Tủ sắt văn phòng giá rẻ chính hãng Hòa Phát

Nội thất Hòa Phát nói chung và tủ sắt Hòa Phát nói riêng có đặc điểm tháo lắp dễ dàng, thích hợp cho việc vận chuyển quãng đường xa, hay những khu vực có lối đi nhỏ hẹp. Tiên phong trong lĩnh vực nội thất văn phòng, Hòa Phát mang lại cho quý khách một không gian bừng sáng, tiện nghi. Với những sản phẩm mẫu mã luôn được cải tiến giúp ngày càng phù hợp hơn vói kiến trúc hiện đại và yêu cầu tính tiện dụng cao.

  
   Tủ bốn cánh mở và hai hộc kéo. Phần trên cùng hai cánh kính, bên trong có 1 mâm tole di động chia làm 02 ngăn di động. Phần dưới bên trong có một ngăn di động.
- Vật liệu: Tủ tài liệu sử dụng tole sơn tĩnh điện màu tiêu chuẩn ghi xám. Tole sử dụng dày 0.5 - 0.7 mm. Kính sử dụng dày 4mm Phần khung tủ được hàn liền chắc chắn. 
- Khóa: Sử dụng khóa móc và kiểu gạt ngang gắn trên tay nắm âm nhựa, mỗi ổ khóa có 2 chìa.Tiếp xúc với sàn bằng bốn chân nhựa điều chỉnh được.
   

    Lợi thế tủ sắt so với tủ gỗ cùng chức năng sủ dụng là: Tủ sắt được sử dụng ngày càng nhiều hơn thay thế cho tủ gỗ có giá ngày càng đắt đỏ, hay tủ gỗ công nghiệp đẹp về mẫu mã nhưng độ bền lại hạn chế về khả năng chịu nước. Tủ sắt văn phòng là giải pháp thay thế đảm bảo được tính thẩm mỹ : sơn nhiều màu săc phù hợp với văn phòng không gian thiết kế hiện đại, Di chuyển nhẹ  nhàng và dễ dàng với thiết kế nguyên khối hay tháo lắp dễ dàng, Sơn tĩnh điện áp dụng cho tủ sắt là một giải pháp tuyệt vời nâng cao độ bền của kim loại mà vẫn đảm bảo độ bóng sáng của màu sắc sơn.

        Chúng Tôi Đảm bảo cung cấp Nội Thất Hòa Phát Chính Hãng, Giá cả cạnh tranh nhất, và vận chuyển tận nơi đến khách hàng khu vực: Bình Dương, Biên Hòa, TP.HCM, Các Khu vực khác chúng tôi sẽ hỗ trợ giúp quý khách nhận được hàng một cách dễ dàng nhất.

0 Comment "Tủ sắt văn phòng giá rẻ chính hãng Hòa Phát"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments