Xưởng sản xuất và thi công nội thất văn phòng HCM

Xưởng sản xuất nội thất văn phòng sang trọng và hiện đại của 256 Furniture với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao cùng với kinh nghiệm lâu năm trong nghề sản xuất đồ trang trí nội thất đã tạo nên những sản phẩm nội thất hoàn mỹ mang đến vẻ đẹp sang trọng và chất lượng cao cho không gian nội thất cho văn phòng.

Một văn phòng hay bất kỳ một không gian đẹp và sang trọng nào, đồ gỗ nội thất luôn góp một phần quan trọng. Bởi lẽ, dưới bàn tay của những người thợ lành nghề, những tấm gỗ có thể biến thành rất nhiều đồ vật thiết yếu theo yêu cầu của bạn, hơn nữa, chất liệu gỗ mang đến những nét đẹp tinh tế với vân gỗ tự nhiên sẽ khiến không gian sống và làm việc trở nên sang trọng và đẹp hơn nhiều so với các chất liệu khác.

Nội thất 256 đã có nhiều năm trong nghề, có nhiều kinh nghiệm trong thi công nội thất tại các resort, khách sạn, cao ốc, nhà ở cao cấp… đến các nhu cầu cho văn phòng, showroom như bàn làm việc, bàn họp, tủ và kệ trưng bày…Với đội ngũ quản lý chuyên môn cao, kiến trúc sư & kỹ sư nhiều kinh nghiệm & đội ngũ công nhân thi công lành nghề.

Với xưởng sản xuất lớn ngay tại HCM cùng với các nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm thực tế, cũng như khả năng sáng tạo, đam mê luôn đưa ra những sản phẩm phù hợp nhất với kích thước, không gian văn phòng. Ngoài ra, chúng tôi có thể dựa vào những yêu cầu riêng của khách hàng về sản phẩm, từ đó thiết kế những sản phẩm đáp ứng theo từng nhu cầu của khách hàng.

Trong xưởng sản xuất có nhiều máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài, công nghệ tiên tiến luôn cho ra những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, kiểu dáng, màu sắc đa dạng, chất liệu đảm bảo và cung cấp nhanh chóng, lắp đặt và bảo hành tiện lợi.

0 Comment "Xưởng sản xuất và thi công nội thất văn phòng HCM "

Đăng nhận xét

Thank you for your comments